Chuyến bay giá rẻ đến London Heathrow (LHR) từ £43 - KAYAK (2024)

Mọi thứ! Không chắc liệu thực sự có điều gì có thể làm cho nó tốt hơn không

Chuyến đi rất nhanh từ Southampton đến Edinburgh Đến một chặng đường dài từ hành lý và lên 3 tầng cầu thang không có thang máy hoặc thang cuốn

Nhược điểm:"Chuyến bay bị hủy và chúng tôi được yêu cầu rời khỏi phòng chờ khởi hành. Không có nhân viên mặt đất nào của Logan Air thực sự làm việc nên chúng tôi phải nhờ đến quầy dịch vụ khách hàng tại sân bay để hướng dẫn những việc cần làm và chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ đủ điều kiện để được bồi thường. Bây giờ tôi đã được thông báo (gần 2 tháng sau) rằng chuyến bay chỉ bị hoãn và không bị hủy nên chúng tôi không nhận được khoản bồi thường để trang trải chi phí bổ sung khổng lồ mà tôi phải bỏ ra để bay một hãng hàng không khác. tôi tới Aberdeen. Dịch vụ khách hàng tệ hại, các chuyến bay không đáng tin cậy"

Đồ ăn từ Lagos đến Amsterdam rất kém so với AMS-YYZ

Chúng tôi về trễ một tiếng vì trục trặc kỹ thuật. Những chiếc ghế thoải mái kinh tế là tuyệt vời cho giá cả. Phi hành đoàn rất tầm thường, họ không mang lại trải nghiệm thú vị, họ chỉ giao đồ ăn thức uống và ra lệnh, không thân thiện lắm, không tập trung vào dịch vụ và lòng hiếu khách.

Chủ yếu là ổn. Sự chậm trễ nhỏ khi khởi hành và đến. Một chiếc máy bay khá chật chội, không có nhiều chỗ để chân nhưng chỗ ngồi rất hẹp. Yên tĩnh đồ ăn ngon. Bộ sạc USB không hoạt động. Các tiếp viên hàng không rất hữu ích nhưng không chủ động lắm - người ta phải cố gắng để thu hút sự chú ý của họ (nhưng tất cả đều ổn khi họ chú ý đến bạn), phong cách rất Hà Lan :)

Tôi đi du lịch thường xuyên. Chuyến bay lại bị trễ... KLM thực sự nên cố gắng và đến đúng giờ

Bản thân chuyến bay, đồ ăn rất ngon, phi hành đoàn rất tử tế và hữu ích, Làm thủ tục từ Birmingham không phải xếp hàng dài vì bị rơi túi, Và tôi đã bị lấy mất hộp đựng hành lý xách tay mặc dù tôi đã yêu cầu mang theo bên mình vì tôi có những món đồ dễ vỡ. Tôi được thông báo rằng tôi không thể vì chuyến bay quá dài mà không có lời giải thích nào cả, không có lựa chọn nào cho tôi để lấy những món đồ dễ vỡ ra khỏi va li của mình. Nó đã bị lấy đi bằng xe đẩy. Tôi tìm thấy nhân viên đang làm thủ tục cho tôi rất khó chịu !! Chúng tôi có thể vui lòng cho biết nếu các quy định về hành lý xách tay đã thay đổi thì việc tư vấn đặt vé sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi không được phép mang theo hành lý xách tay với tôi. Nói chung tôi đã có một chuyến bay tốt đẹp.

Chất lượng thực phẩm kém. Các nhân viên rất thân thiện và có sức chứa. Chương trình giải trí còn hạn chế. Tôi đã gặp phải sự chậm trễ 30 phút do hai vấn đề. Hành lý của hành khách phải được dỡ bỏ và xảy ra sự cố kỹ thuật khiến cầu thang không tách rời khỏi máy bay. Phi công đã cố gắng bù đắp và chúng tôi đến nơi chỉ sau 15 phút. Hành lý ở sân bay Dubai rất chậm. Tôi đã đợi hơn một giờ.

Tôi đã yêu cầu hỗ trợ về xe lăn, nó đã được xác nhận qua email rằng tôi sẽ nhận được nhưng tôi không nhận được. Chặng cuối cùng trong chuyến đi của tôi tới Nigeria là chặng tồi tệ nhất.

Một trong những nhân viên của họ rất thô lỗ với sự phân biệt đối xử. Một hãng hàng không danh tiếng như vậy không nên thuê những tiếp viên kiêu ngạo như vậy.

Chỗ ngồi trên máy bay đó quá chật chội. Nếu bạn cao trên 1,80m, tôi đoán là hãy cân nhắc các lựa chọn thay thế hoặc khoang hạng nhất… Không có lối thoát hiểm khẩn cấp để ngồi ở chỗ nào có nhiều chỗ để chân hơn

Mọi thứ nói chung đều tuyệt vời, nhưng chúng tôi về muộn 30 phút

Không tốt! Nhân viên thô lỗ ở London và việc đòi lại hành lý tồi tệ hơn mà tôi từng thấy. Nhân viên tuyệt vời trong chuyến bay nhưng nghi ngờ tôi sẽ bay cùng họ lần nữa

Bạn đã đặt đứa con trai 7 tuổi của tôi ngồi một mình mà không có bố và mẹ nó ở hàng ghế riêng giữa hai người lớn xa lạ không thân thiện. Chiếc máy bay thật kinh tởm và bẩn thỉu, các lối đi và mọi nơi đều nhớp nháp. Khu vực chờ ở phòng chờ trải thảm bẩn thỉu và không đủ chỗ ngồi nên chúng tôi phải ngồi đợi 35 phút và đứa con trai 7 tuổi của tôi đang chơi trên tấm thảm phòng chờ bẩn thỉu này. Bên ngoài máy bay có vẻ sạch sẽ. Phi công rất hữu ích với lộ trình và những gì sẽ xảy ra về thời tiết, v.v.

Chỗ để chân trên ghế dường như chật hơn nhiều trên đường về nhà Món bánh mì nướng phô mai của tôi không nóng đến thế - tôi không nhận ra cho đến khi ăn được một nửa

Chuyến bay lên muộn một chút nhưng bù lại thời gian trên chuyến bay - được đánh giá cao. Các nhân viên làm việc hiệu quả và khá thân thiện Một trong những nhà vệ sinh không hoạt động - chỉ có một nhà vệ sinh hoạt động cho chuyến bay hàng trăm người là điều không thực sự chấp nhận được. Tôi vẫn thấy ngạc nhiên khi các hãng hàng không giá rẻ thậm chí không thể cung cấp nước máy miễn phí cho hành khách.

Máy bay ra thì tuyệt, một bên thì chật chội. Tồi tệ. Rất may phi hành đoàn tuyệt vời!

Nhược điểm:"Chuyến bay bị trì hoãn, một khi đã lên máy bay, sự chậm trễ tiếp theo trên mặt đất (tại Glasgow) đã tạo nên thời gian hạ cánh trên không (không quá xa so với thời gian hạ cánh ban đầu của chúng tôi) chỉ để được thông báo rằng chúng tôi hiện đang bị giữ trên mặt đất ( tại Gatwick trong ít nhất 20 phút nữa!) Tôi đã bay cùng BA sáng nay và đánh giá họ xuất sắc về mọi thứ! EJ bạn cần nâng cấp trò chơi của mình!

Ưu điểm:"Đúng giờ, suôn sẻ và chuyên nghiệp"

Nhược điểm:"Không có gì - điều tuyệt vời nhất của chuyến bay này là nó quá ngắn :)"

Nhược điểm:"Từ nhà ga này đến nhà ga khác... những hãng hàng không và trải nghiệm tồi tệ nhất. Chuyến bay bị trì hoãn, phi hành đoàn thiếu chuyên nghiệp và việc lên máy bay thật kinh khủng."

Nhược điểm:"nhận phòng là một cơn ác mộng, phải mất hơn một giờ đồng hồ để được xếp hàng mà không có ai kiểm soát hàng đợi"

Nhược điểm:"Chuyến bay bị trì hoãn một cách lố bịch và không được thông báo về thời gian bị hoãn cho đến ngay trước khi khởi hành. Được thông báo là do sương mù nhưng các chuyến bay khác đang khởi hành trong thời gian đó!"

Thời điểm hoàn hảo, khởi hành hoàn hảo, phi hành đoàn đáng yêu trên mặt đất và trên không.

Chuyến bay suôn sẻ. Cất cánh muộn một chút nhưng bù lại thời gian

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, không có vấn đề gì, dịch vụ tốt và đội ngũ thân thiện

Đi đúng giờ và đến đúng giờ cả hai chiều, cảm ơn bạn

Chuyến bay bị hoãn 45 phút nhưng phi hành đoàn đã cung cấp nước và các nhu yếu phẩm như khăn giấy

Chuyến bay giá rẻ như bạn mong đợi với Ryanair. Tôi sẽ chọn những chuyến bay rẻ hơn để giải trí và thoải mái cho những chuyến đi ngắn. Vấn đề chính thường là sự chậm trễ tại các sân bay. Trong trường hợp này, chúng tôi hạ cánh muộn hơn khoảng 2 giờ 30 phút so với dự định do máy bay bị chậm trễ trước đó. Không phải là điều tồi tệ nhất tôi tưởng tượng

Mỗi người chúng tôi trả 10kg hành lý ký gửi. Bay ra ngoài không có vấn đề gì khi chia sẻ một kiện (20kg). Không hẳn là sẽ quay lại. Khoản phí bổ sung £48 và không thể đưa ra lời giải thích tại sao hành trình này được chấp nhận trong một hành trình nhưng hành trình kia thì không, hoặc thực sự nó tạo ra sự khác biệt đáng kể nào giữa kiện 2x10kg và kiện 1x20kg. Lừa đảo và kinh khủng từ Ryanair.

Quy trình dễ dàng và trải nghiệm chuyến bay tốt Đồ ăn càng ngon càng tốt

Tôi không thích. Ghế và sàn rất bẩn và đây không phải là lần đầu tiên

Thật không may là không nhận ra sân bay Frankfurt Hahn cách thành phố Frankfurt bao xa. Chuyến bay đi bị hoãn 2,5 giờ và không có liên lạc gì ở sân bay, chỉ có tiếng thì thầm truyền qua đám đông chật cứng sẵn sàng lên máy bay ở cổng khi ai đó đọc email họ đã nhận được. Tất cả đều khá nghèo nàn và thảm hại

Họ hủy vé của chúng tôi, không đưa ra cảnh báo nào, họ xuất lại vé 4 ngày trước chuyến đi và nó lại bị hủy khi chúng tôi đến sân bay - rất căng thẳng, chuyến bay đã đặt trước quá nhiều nên họ chở chúng tôi qua Milan đến malpensa

Tôi đã thực hiện hàng trăm chuyến bay trong đời và chuyến bay này là một trong những chuyến bay tuyệt vời nhất tôi từng thực hiện. Từ đầu đến cuối, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp với nụ cười và thái độ thân thiện từ tất cả nhân viên mà tôi tiếp xúc. Thức ăn rất ngon (và miễn phí), cũng như đồ uống. Chỉ có một cách tài tình và hiệu quả trong cách British Airways tổ chức chuyến bay - gợi nhớ lại những ngày trong những năm 70, 80 và 90, khi đi máy bay là một cuộc phiêu lưu thú vị và thú vị. Tôi rất thích và tin tưởng vào khả năng của phi hành đoàn, tôi sẽ bay của British Airways nhiều lần nữa trong mùa hè này. Cảm ơn bạn rất nhiều vì trải nghiệm tuyệt vời! Cheryl Olso

Một số lý do khiến tôi bị "xuống hàng" mặc dù tôi đã có thẻ lên máy bay Thức ăn rất tệ Nhân viên rất tử tế và vui vẻ Không có tai nghe được cung cấp

Kinh khủng! Tôi đã lỡ chuyến bay tới điểm đến cuối cùng và các hãng hàng không Anh và American Airlines liên tục chỉ tay vào nhau. Không ai muốn chịu trách nhiệm

Nhìn chung, dịch vụ tuyệt vời, chỗ ở và kinh nghiệm. Lý do duy nhất khiến độ thoải mái bị đánh giá thấp hơn là vì khó giữ được tư thế ngủ thoải mái cho chuyến bay qua đêm, nhưng tôi cũng có ghế hạng phổ thông.

Phòng chờ không căng thẳng rất tuyệt vời. Các phi hành đoàn đã quan tâm. Tôi yêu nó.

FA nói với tôi rằng bữa tối là cà ri rau, hóa ra là món chay (đậu phụ) mà tôi không quan tâm nhưng đó là phần đáng thất vọng duy nhất trong chuyến đi của tôi.

Danh mục giải trí chắc chắn cần được nâng cấp để bao gồm nội dung mới nhất và tốt hơn. Thức ăn không ngon chút nào - họ cần nấu thứ gì đó có thể ăn được. Tuy nhiên, năm người bắt đầu với phi hành đoàn và hoạt động đúng giờ của hãng hàng không Anh!!

Chỗ ngồi rất chật chội ở hạng phổ thông, khó có thể thoải mái với chân và lưng. Chiều rộng ghế ổn nhưng tôi có kích thước trung bình. Thức ăn thật HẤP DẪN. Phi hành đoàn rất thân thiện. Sự chậm trễ và kết nối rất chặt chẽ khiến việc điều hướng trở nên khó khăn. Chúng tôi có thể đã lỡ chuyến bay nối chuyến nếu nó không bị hoãn. Quá trình vận chuyển ở nhà ga chậm và thông thường cứ 10 phút một lần trước 8 giờ tối, sau 8 giờ tối là 30 phút một lần!!!!! Không có rượu hoặc đồ uống miễn phí! Thái độ dưới mức trung bình.

Chuyến bay gần như trống rỗng nên chúng tôi được chào đón ra ngoài và thư giãn. Có chút hỗn loạn nhưng không có gì quá đáng sợ. Phi hành đoàn thật đáng yêu! Họ tham gia vào cuộc trò chuyện và rất thân thiện! Đồ ăn thật kinh khủng!!! Đồ dùng bằng gỗ khủng khiếp, chúng hầu như không đâm thủng thức ăn hay cắt bất cứ thứ gì. Tôi ngồi trong nền kinh tế cơ bản và rất thoải mái. Dịch vụ khách hàng tại bàn rất lịch sự và hữu ích.

Chuyến bay giá rẻ đến London Heathrow (LHR) từ £43 - KAYAK (2024)
Top Articles

Address: Apt. 721 977 Ebert Meadows, Jereville, GA 73618-6603

Phone: +2316203969400

Job: International Farming Consultant

Hobby: Reading, Photography, Shooting, Singing, Magic, Kayaking, Mushroom hunting

Introduction: My name is Eusebia Nader, I am a encouraging, brainy, lively, nice, famous, healthy, clever person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.