Khám phá thế giới: 25 quốc gia, 7 lục địa, 1 năm, 1 người đàn ông Grand Junction (2024)

TAnh ta Jaguar băng qua các biển báo dọc theo những con đường ở Argentina đã cho Cole Sjoholm một chút tạm dừng.

Ý tôi là, tôi đi du lịch một mình, anh ấy nói.

Có lẽ anh ta nên thận trọng hơn một chút?

Và đã có ý nghĩ, thì Oh Oh, chúng tôi không trở lại ở Grand Junction ngay bây giờ.Cắt ngang Jaguar và Crossings đã phải là những thứ rất khác nhau.

Sau đó, một lần nữa, anh ấy đã ở trong đoạn cuối cùng của một năm du lịch toàn cầu, trong số những thứ khác, được phát triển trong Sjoholm một sức mạnh và sự tự tin mà anh ấy đã từng có trước đó.

Vào năm 2023, Sjoholm đã đi đến tất cả bảy lục địa và anh ấy đã chỉ cần đặt một bước xuống, sau đó lừa đảo trở lại một chiếc máy bay.Ông đã dành hơn một phần ba năm để khám phá và tìm hiểu về văn hóa, địa lý và lịch sử thông qua các chuyến thăm tới 25 quốc gia.

Ngày 30 tháng 5 là ngày phát hành cho cuốn sách của Sjoholm, Fill Fill My Buck: Một năm du lịch solo qua bảy lục địa, ở cả hai định dạng kỹ thuật số và in.

Một sự kiện ra mắt sách cho việc làm đầy xô của tôi sẽ là thứ Sáu tại Cruise Control Kitchen và Cellar trên Đại lộ Colorado.

Nhưng ngày 30 tháng 5 thực sự là một ngày khá bình thường đối với Sjoholm, đặc biệt là so với năm trước.Ông đã gặp các khách hàng với tư cách là người khởi tạo khoản vay với Fairway độc lập Corp Corp, tuy nhiên sự gần gũi của các tiêu đề nghề nghiệp khác của ông - tác giả, nhiếp ảnh gia và diễn giả công cộng - đã gần gũi hơn bao giờ hết.

Sẵn sàng để đi du lịch

Wanderlust đã đến Sjoholm khi còn trẻ.Anh lớn lên ở Michigan, con trai của một giáo viên và y tá.Các kỳ nghỉ hè bao gồm Disney World ở Florida và Myrtle Beach, South Carolina và một chuyến đi đường về phía tây để thăm các công viên quốc gia.

Tôi đoán quan điểm của thế giới lớn hơn nhiều so với nơi tôi lớn lên luôn ở đó đối với tôi, ông Sjoholm, người đã chuyển đến Colorado hơn 20 năm trước và đến Grand Junction vào năm 2014.

Anh ấy rất thích du lịch mỗi năm, nhưng năm 2023 là một cái gì đó lớn hơn.

Anh ấy đã có một vài chuyến đi được lên kế hoạch - Úc vào tháng 3 và châu Âu trong suốt mùa hè - khi một cuộc trò chuyện về đêm giao thừa năm mới với một người bạn trên Instagram đã thay đổi quỹ đạo của anh ấy trong năm tới.

Người bạn của Sjoholm, muốn biết liệu anh ta có xem một số video trên YouTube về đoạn văn Drake hay không, và sau đó hỏi, đã từng đến Nam Cực?

Anh ta đã trả lời với một cái gì đó dọc theo dòng của, đó là điều khá ngẫu nhiên, nhưng không.

"Bạn sẽ đi chứ?"

Một câu hỏi đó đã thay đổi cuộc đời tôi theo nghĩa đen, ông Sjoholm nói.

Sau một số suy nghĩ, anh nhận ra Bắc Mỹ rất dễ dàng và Nam Mỹ đã có kế hoạch du lịch.Nam Cực có thể được thêm vào, và sau đó đèn tắt trong não như một trò chơi bộ nhớ điện tử Simon.Tôi chỉ có châu Á và châu Phi, anh ấy nghĩ.

Sau kỳ nghỉ năm mới năm 2023, anh đã đặt mọi thứ với sự giúp đỡ của chuyến du lịch hạng nhất.

Chuyến bay và du lịch trên biển

Đến ngày 5 tháng 1 năm 2023, năm Sjoholm đã được thiết lập và anh ta đang trên đường từ Grand Junction đến Miami cho hai chuyến du thuyền back-to-back trong bảy ngày sẽ đưa anh ta vào vùng biển Caribbean.

Trong khi anh ấy trở lại Grand Junction trong suốt năm, anh ấy chính thức về nhà vào khoảng 4 giờ chiều.Vào ngày 31 tháng 12, đó là cố ý vì tôi muốn ở nhà vào ngày đầu năm mới, anh ấy nói.Tôi đã không muốn nó tiếp tục vào năm 2024.

Trong suốt cả năm, Sjoholm giữ cho gia đình và bạn bè của mình thông báo về những chuyến đi của anh ấy thông qua các bài đăng trên blog mà sau đó đã giúp thông báo cho cuốn sách của anh ấy.

Làm đầy xô của tôi có chứa những điểm nổi bật và ký ức từ các quốc gia và các lục địa mà anh ấy đã đến thăm.

BẮC MỸ

Sống ở Hoa Kỳ đã biến đây thành lục địa dễ nhất để kiểm tra danh sách Sjoholm, nhưng ông chắc chắn bao gồm một số chuyến đi trong nước giữa các chuyến đi quốc tế vào năm 2023.

Tôi đã thực hiện chuyến đi đầu tiên đến San Francisco, nơi luôn luôn là nơi tôi muốn đến thăm, anh ấy nói về chuyến đi tháng hai.

Methraz, một cựu Pháo đài Đảo, Nhà tù quân sự và Tòa án Liên bang tối đa, hiện là một phần của Khu vực Giải trí Quốc gia Golden Gate và được quản lý bởi Dịch vụ Công viên Quốc gia.Đó là một người phải xem, thì Sjoholm nói.

Năng lượng của Methraz khác rất nhiều so với tôi mong đợi là anh ấy nói.

Hòn đảo yên bình và thanh thản.Đường chân trời thành phố có thể nhìn thấy, lung linh ở phía xa, và đó là một ngày nắng đẹp, ông nói.

CHÂU ÚC

Có một sinh nhật của tôi trên dòng ngày quốc tế rất đáng nhớ, ông Sjoholm nói.

Sinh nhật lần thứ 41 của anh ấy đến trước, sau đó là sinh nhật người Mỹ của anh ấy.Anh trò chuyện với bạn bè trực tuyến.Máy chủ hát “Chúc mừng sinh nhật bạn.”Có co*cktail.Đây là sinh nhật tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, anh ấy nói về sự kiện tháng ba.

Chuyến thăm của anh ấy đến Úc cũng bao gồm những lần lặn đầu tiên của tôi và có thể là lặn biển duy nhất của tôi, anh ấy nói.Ngay bây giờ, tôi đã lặn trên khắp thế giới và lặn biển rất khác so với lặn với ống thở.

Tuy nhiên, anh nhìn thấy rạn san hô Great Barrier trong lần lặn đó.Hình ảnh của don don thực sự làm điều đó công bằng với nó lớn và lớn như thế nào, anh ấy nói.

Khi nghĩ về nó tương đối các rạn san hô khác, nó giống như cố gắng so sánh tòa nhà Empire State với một tòa nhà chung cư hai tầng, ông nói.

CHÂU ÂU

Vào ngày Bốn tháng Bảy, Sjoholm đã ở khu vườn Tivoli ở Copenhagen, Đan Mạch.

Công viên giải trí và các khu vườn đã truyền cảm hứng cho Walt Disney có pháo hoa và âm nhạc Motown khi nó tổ chức Ngày Độc lập Hoa Kỳ.

Đó là một người bất ngờ và gần như tất cả mọi người ở đó để ăn mừng là châu Âu, Sjoholm nói.

CHÂU PHI

Những con rùa Aldabra khổng lồ mà Sjoholm đã gặp trong chuyến thăm Cộng hòa Seychelles là cuộc gặp gỡ động vật hoang dã độc đáo nhất của tôi, ông nói.

Seychelles là một quần đảo của hơn 100 hòn đảo ngoài khơi châu Phi ở Ấn Độ Dương.

Seychelles cũng là nơi có Aldabra, những con rùa đất hiếm có thể sống hơn 100 năm và tăng lên hàng trăm bảng Anh.Sjoholm đã rất ngạc nhiên bởi những con rùa Hồi giáo tương tác và tò mò.Họ đánh vào chân bạn như một con mèo, anh nói.Khi bạn rời đi, họ đi theo bạn như một con chó.

CHÂU Á

Vào tháng 11, Sjoholm đã dành thời gian ở Nhật Bản trong chuyến thăm khu vực này.

Nagasaki, nơi bom nguyên tử thứ hai bị rơi trong Thế chiến II, là không thể quên.Nó đã thay đổi tôi hoàn toàn, anh ấy nói.

Ông đã tham quan Công viên Hòa bình, còn được gọi là Công viên Hypocenter và Bảo tàng bom nguyên tử Nagasaki.

Khi bạn nhìn lịch sử trên mặt theo cách đó, bạn có cảm giác về những câu chuyện về những cuốn sách lịch sử thực sự có thể truyền tải, anh ấy nói.Cẩu Nó thực sự chỉ là một nơi cảm động.

NAM MỸ

Khi ở Argentina vào tháng 12, Sjoholm đã thực hiện một chuyến đi như 20 giờ trong ngày từ Buenos Aires đến Iguazu Falls, một trong những hệ thống thác nước lớn nhất thế giới.

Điều đáng nhớ về ngày này là tôi đã đi thuyền nhỏ này, anh ấy nói.

Chiếc thuyền đi dưới thác và đó là một loại nước của nước chỉ cần đập bạn, anh nói.Tiếng cười và tiếng thét và chỉ là sự phấn khích và hồi hộp của chuyến đi thuyền đó là điều mà tôi không bao giờ quên.

Đó có lẽ là điều an toàn nhất, nhưng đó là rất vui.

Nó cũng cảm thấy tuyệt vời.Đó là 100 độ với độ ẩm 100 phần trăm, ông nói.

NAM CỰC

Vào ngày 22 tháng 12, Sjoholm đã đặt chân lên Nam Cực và hoàn thành mục tiêu đến thăm tất cả bảy lục địa trong một năm dương lịch.Không có gì giống như chờ đợi cho đến phút cuối cùng, anh ấy nói về ngày tháng 12.

Nhưng đó là khoảnh khắc Olympic Olympic của anh ấy, một người hâm mộ và người hâm mộ.Những người bạn mới mà anh đã thực hiện trong chuyến du thuyền đến Nam Cực đã chụp ảnh và cổ vũ.Luôn luôn có những người cổ vũ cổ vũ bạn, anh ấy nói.

Cùng với việc đến thăm Nam Cực, tôi đã trải nghiệm hồ Drake và Drake Shake, ông nói, tham khảo danh tiếng khét tiếng của Drake Passage về những cơn bão và biển gồ ghề khi Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Nam Đại Dương gặp nhau.

Du lịch takeaways

Tôi không bao giờ đủ can đảm để làm điều đó, thì thường là bình luận mà Sjoholm nhận được khi anh ấy nói về những chuyến đi solo của mình.

Bạn đi từ không biết một linh hồn để kết bạn bất cứ nơi nào bạn đi, ông nói.Tôi đã phát triển để yêu du lịch một mình.

Và sau một năm đóng gói với nó, sự tự tin của tôi đã phát triển rất lớn, ông Sj Sjoholm nói.

Sự tăng trưởng đó đã được ghi nhận bởi một người bạn và cựu khách hàng, Cindy Smith.

Trước năm nay, sự tự tin của Sjoholm dường như đến nhiều hơn từ những gì anh ta làm hơn là anh ta là ai, cô nói.

Điều đó đã thay đổi và phát triển khi năm trôi qua, Smith, người say mê theo dõi các bài đăng trên blog của Sjoholm.

Cô là một trong những người đầu tiên nói với anh rằng anh cần phải viết một cuốn sách.Cô ấy thậm chí còn theo dõi gợi ý của mình bằng cách đưa cho anh ấy cuốn sách Cách viết một cuốn sách.

Một số người có thể gọi nó là đẩy mạnh, cô nói.Tuy nhiên, tôi rất vui vì anh ấy đã đưa tôi lên nó.

Tôi đã sử dụng nó một cách rõ ràng.

Anh ấy thậm chí còn làm việc trên một cuốn sách thứ hai, một cuốn sách bàn cà phê tập trung vào ảnh mà anh ấy hy vọng sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Ngoài ra, anh ta có nhiều kế hoạch du lịch hơn, lưu ý rằng năm ngoái có lẽ anh ta đã được hưởng lợi cho giai điệu 30.000 đô la trong các bản nâng cấp miễn phí và các đặc quyền khác để đặt phòng rất nhiều cùng một lúc.

Anh ấy cũng nói rằng không có chuyến đi nào của anh ấy có thể có nếu không có đội ngũ đồng nghiệp của anh ấy ở Fairway và khả năng làm việc từ xa.

Tiêu đề của cuốn sách của ông là phản ánh những gì ông đã học được trong năm 2023 và cách ông thay đổi.

Thay vì kiểm tra mọi thứ trong danh sách xô, anh thấy năm đó nhiều hơn về việc lấp đầy xô của mình bằng những trải nghiệm và những người bạn mới và trở thành một người tốt hơn.

Đây là để tìm hiểu về bản thân và đi và khám phá thế giới.Đó thực sự là một câu chuyện về sự phát triển cá nhân, ông Sjoholm nói.

Sách sự kiện

Một sự kiện ra mắt sách cho Fill Fill My Bucket: Một năm du lịch một mình qua bảy lục địa, bởi Cole Sjoholm sẽ từ 4 trận7 p.m.Thứ Sáu, ngày 7 tháng 6, tại Cruise Control Kitchen and Cellar, 555 Colorado Ave. Sjoholm sẽ đọc một chương từ cuốn sách của mình và sẽ có một câu hỏi và trả lời không chính thức.Sjoholm cũng sẽ có một số bức ảnh từ chuyến đi của anh ấy được hiển thị để thêm một trải nghiệm hình ảnh trực quan của người Viking vào sự kiện.Sjoholm sẽ ký các bản sao của Fill Fill My Buck, sẽ có sẵn để mua.Đến RSVP cho sự kiện, hãy truy cậpsự kiệnbrite.com.Đối với những người có thể thực hiện sự kiện ra mắt sách, sẽ có một bản hợp đồng sách từ 2 trận4 p.m.Ngày 13 tháng 7 tại Barnes & Noble Bookseller, 2451 Patterson Road.Sjoholm cũng sẽ được giới thiệu trong một sự kiện Thứ Sáu đầu tiên vào tháng 8 tại cửa hàng trang trại của Hartmann ở Trường Lowell, 310 N. Seventh St.thế chấpguytravelstheworld.com.

Top Articles
Nbc Sports Edge Nba Player News
Used Dining Tables Near Me
Foxy Roxxie Coomer
Paris 2024: Kellie Harrington has 'no more mountains' as double Olympic champion retires
Ds Cuts Saugus
Grasons Estate Sales Tucson
Viprow Golf
Fool’s Paradise movie review (2023) | Roger Ebert
Letter F Logos - 178+ Best Letter F Logo Ideas. Free Letter F Logo Maker. | 99designs
Vandymania Com Forums
Masterbuilt Gravity Fan Not Working
Afni Collections
4.231 Rounded To The Nearest Hundred
2021 Tesla Model 3 Standard Range Pl electric for sale - Portland, OR - craigslist
Lincoln Financial Field, section 110, row 4, home of Philadelphia Eagles, Temple Owls, page 1
Scat Ladyboy
Lady Nagant Funko Pop
Barback Salary in 2024: Comprehensive Guide | OysterLink
Dolce Luna Italian Restaurant & Pizzeria
Bama Rush Is Back! Here Are the 15 Most Outrageous Sorority Houses on the Row
Concentrix + Webhelp devient Concentrix

Author: Carmelo Roob

Last Updated:

Views: 6085

Rating: 4.4 / 5 (45 voted)

Reviews: 92% of readers found this page helpful

Author information

Name: Carmelo Roob

Birthday: 1995-01-09

Address: Apt. 915 481 Sipes Cliff, New Gonzalobury, CO 80176

Phone: +6773780339780

Job: Sales Executive

Hobby: Gaming, Jogging, Rugby, Video gaming, Handball, Ice skating, Web surfing

Introduction: My name is Carmelo Roob, I am a modern, handsome, delightful, comfortable, attractive, vast, good person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.