Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (2024)

Vì Frankfurt là thủ đô kinh tế của Đức và thậm chí là một trong những điều quan trọng nhất trong toàn bộ Liên minh châu Âu, tôi đã rời đi đến thăm thành phố này với một số kháng chiến ở cấp độ của các điểm du lịch của nó.Ngay cả khi mong muốn khám phá nó ở đó, tôi nghĩ rằng tôi đã mạo hiểm ở một thành phố vuông, rất có cấu trúc và quá nghiêm trọng.Ngay khi tôi đến, nó hoàn toàn ngược lại mà tôi cảm thấy và tôi ngay lập tức cảm thấy tốt.Tôi không biết làm thế nào để nói, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng tôi đã ở đúng nơi, ở vị trí của tôi.

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về cuộc phiêu lưu kéo dài 24 giờ của tôi để đi lang thang trên đường phố của thủ đô kinh tế này với Romain bạn trai của tôi, và làm thế nào mỗi khám phá là một bất ngờ cho chúng tôi.Tôi chia sẻ với bạn dưới những địa điểm ghé thăm yêu thích của tôi, lời khuyên của tôi và nhiều hơn nữa.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (1)

Bài viết ngắn gọn

Tổ chức chuyến đi của bạn đến Frankfurt;

Frankfurt nằm ở đâu?

Khi nào đến thăm Frankfurt?

Làm thế nào để tham gia Trung tâm Frankfurt?

Làm thế nào để chuyển đến Frankfurt?

Xem gì, phải làm gì ở Frankfurt trong 1 ngày;

Bankenviertel - Khu kinh doanh

Đặt Opernplatz và Opera cũ

Ponts khác Steg

Thị trấn cổ và Quảng trường Romeberg

Phố đèn đỏ

Tổ chức chuyến đi của bạn đến Frankfurt

Frankfurt nằm ở đâu?

Nằm ở phía tây của Trung tâm Đức và ở giữa bản đồ châu Âu, Frankfurt Am Main (Frankfurt Su-le-Main) được coi là một thành phố thế giới nhờ sức mạnh kinh tế của nó.Đây là đô thị giàu nhất trong cả nước với GDP trên đầu người khổng lồ.Với 800.000 cư dân này, Frankfurt là thành phố thứ 5 của Đức trong sự vĩ đại.Nó được vượt qua bởi bàn tay, một nhánh của sông Rhine.Đây là một dòng sông 1.233 km đi qua một số quốc gia như Thụy Sĩ,Pháp, l 'nước Đức, Bỉ và Hà Lan, trước khi gia nhập Biển Bắc.

Khi nào đến thăm Frankfurt?

Để ghé thăm thành phố Frankfurt ở vùng khí hậu tốt nhất có thể, bạn phải ủng hộ các tháng từ tháng Tư đến tháng Chín.Trong những tháng mùa hè này, mặt trời sáng bóng nóng bỏng và ở trên bầu trời vào sáng sớm vào buổi tối muộn.Lưu ý rằng các tháng từ tháng 6 đến tháng 8 rất nóng và tháng một là cái lạnh nhất trong năm.Như vậy, có thể đến thăm Frankfurt trong suốt cả năm, nhưng những tháng tháng 12, tháng 1 và tháng 2 là mưa.

Làm thế nào để tham gia Trung tâm Frankfurt?

Đến'Sân bay quốc tế Frankfurt(FRA), tùy chọn đơn giản nhất sẽ là đi taxi và trực tiếp tham gia chỗ ở của bạn.Thời gian là khoảng 25 phút và sẽ có giá khoảng 30 euro.Đối với một ngân sách nhỏ hơn và cho một cử chỉ sinh thái hơn, S-Bahn (Train) có thể là một lựa chọn tốt hơn.Các dòng S8, S9, 21, 55 và 75 RMV tham gia trung tâm thành phố một cách hiệu quả với giá 4,65 euro.Xe buýt cũng có thể, nhưng vì chúng không trực tiếp đến trung tâm, tôi không đề xuất.

Đến nhà ga trung tâm ở Francfort-sur-le-Main (HBF), cách tốt nhất để đến trung tâm thành phố là chắc chắn bằng cách lấy S-Bahn.Các dòng S1, S2, S4, S5, S6 và S9, trực tiếp và nhanh chóng tham gia một số trạm phân tán ở trung tâm cho 2, 80 euro.

Làm thế nào để chuyển đến Frankfurt?

Trong một ngày ghé thăm Frankfurt, những cách tốt nhất để khám phá thành phố là duyệt nóđi bộ hoặc bằng xe đạp.Các hoạt động du lịch đều ở một khoảng cách hợp lý và chuyến đi sẽ khiến bạn băng qua những con đường đẹp mà bạn sẽ không thấy trong giao thông công cộng.Vì Đức là một quốc gia xanh và tôn trọng sức khỏe của dân số, nên không cần phải nói rằng các con đường chu kỳ rất phù hợp để có hiệu quả trong thành phố.Chắc chắn là phương tiện vận chuyển rẻ nhất và nhanh nhất để ghé thăm thành phố!

Nếu băng qua thành phố thông qua hoạt động thể thao không phải là một lựa chọn cho bạn, hãy biết rằng giao thông công cộng nhanh chóng và hiệu quả và đi lang thang trong thành phố từ đầu này sang đầu kia.

S-Bahn (Tàu) và U-Bahn (Tàu ngầm)của thành phố là phương tiện hiệu quả nhất để đến những nơi nằm ở trung tâm thành phố hoặc ở vùng ngoại ô.Họ dành mỗi 15 hoặc 30 phút từ 4 giờ sáng đến 1 A.M.

Đối với khoảng cách nhỏ hơn, việc theo dõi con đường bằng mộtxe buýt hoặc xe điện.Xe buýt di chuyển 42 tuyến qua trung tâm thành phố và hoạt động suốt cả ngày và ban đêm.Để thực hiện một hành trình thú vị hơn, các xe điện có 9 dòng với một lối đi cứ sau 10 phút.

24 giờ để ghé thăm Frankfurt

Vào thời điểm này, tôi ngồi trên một khối bê tông lạnh, nơi duy nhất được thắp sáng bởi mặt trời buổi sáng trên đường Ulmenstrasse, ở quận Westend-South.Thành thật đã ngạc nhiên bởi quận duy nhất tôi vừa phát hiện ra từ Thành phố Frankfurt, tôi không thể giữ lại để bắt đầu bài viết của mình ngay bây giờ, trong khi Romain thực hiện môn thể thao của mình.

Hãy trở lại ngay từ đầu.Chúng tôi đã đến tối qua khoảng 8:00 tốiBerlin.Trên tàu, chúng tôi có thể tận hưởng tầm nhìn dưới ánh mặt trời.Cánh đồng xanh cho đến khi mắt có thể nhìn thấy theo thời gian một vài ngôi làng nhỏ được tiết lộ.L 'nước ĐứcĐiển hình như vậy tôi tưởng tượng nó.Chúng tôi thậm chí có cơ hội quan sát tiếng Hinds và những con chim lớn, bao gồm cả cò và diệc.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (2)

Vì vậy, đến Frankfurt, mặt trời đã đi ngủ và chúng tôi có màu sắc tuyệt vời trên các tòa nhà lớn của thành phố.Bởi vì có, ấn tượng đầu tiên, các tòa nhà chọc trời cung cấp một đường chân trời tuyệt vời khi tiếp cận đô thị.Một khía cạnh mà tôi đánh giá cao và thay đổi từ trang trí củaBerlin.

Chúng tôi nhanh chóng đi đến Airbnb của chúng tôi trước khi giới nghiêm#covid.Nó được đặt rất tốt ở trung tâm một vài phút ở S-Bahn của trạm chính.Sạch sẽ, đặt hàng và giao tiếp tốt từ người thuê, nếu bạn tìm một nơi để ở trong Frankfurt, hãy đi xemSébastien loại bỏ trên trang web Airbnb.

Bầu không khí rất dễ chịu bên ngoài trên phố Zeil, có hoạt hình, nhiều người, nhà hàng (đóng cửa, cảm ơn bạn một lần nữa Covid) và các cửa hàng xung quanh nhà ga của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ mua một vài thứ để ăn trước khi nếm chúng trong phòng.Đây là bầu không khí hơi lạ .... mọi ngườikỳ quặcVà hành động một cách căng thẳng, bồn chồn.Có lẽ lệnh giới nghiêm.

Bankenviertel - Khu phố kinh doanh Frankfurt

Báo thức của chúng tôi đánh thức chúng tôi, chỉ với một ngày ở đó, chúng tôi muốn tận hưởng và khám phá càng nhiều càng tốt.

Không thực sự biết nơi chúng tôi đang đi, chúng tôi đi bộ qua các đường phố dân cư của Khu thương mại Frankfurt.Tính đặc biệt của những điều này là chúng được bao quanh bởi các tòa nhà lớn.Tôi cảm thấy như mình đang ở trong một gia đình và khu vực yên tĩnh khi trong thực tế, trung tâm kinh doanh nằm trong nền vài mét từ đây.Kiến trúc của các tòa nhà mà tôi khám phá là tráng lệ và dưới ánh mặt trời mọc, màu sắc phản chiếu trên các cửa sổ lớn cung cấp cho chúng ta trang trí của một cảnh phim Mỹ.

Bankenviertel, bằng tiếng Đức, là quận kinh doanh Frankfurt là lớn thứ ba ở châu Âu sau khi quốc phòng ở Paris và bến Canary ở London.Anh ta thường được đặt biệt danh là Merhattan liên quan đến quận Manhattan của New York.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (3)

Đặt Opernplatz và Opera cũ

Trên một trong những con đường lớn xung quanh khu vực, chúng tôi tìm thấyNắng mặt lên, một loại cà phê rất đẹp thách thức chúng tôi.Cà phê trang bịsữa yến mạch.

Oper ATT, bằng tiếng Đức, là một hội trường biểu diễn rất uy tín, được khánh thành vào ngày 20 tháng 10 năm 1880.

Sau đó tôi tin rằng chính bản năng tiềm thức của tôi đã hướng tôi đến nơi tuyệt vời này ... Nếu bạn theo dõi cuộc phiêu lưu của tôi trên Berlin một chút trên blog hoặc trên Instagram của tôi, bạn biết rằng tôi đã có một cuộc đảo chính lớn trên những cây anh đào Nhật Bản trên toàn thành phố.Ở đây, nó ở đây, mà không biết sự tồn tại của nơi này, tôi đã bắt gặp những hoa anh đào này (điều may mắn!) Mang đến một khung cảnh mơ ước.Một loại cây khác mà tôi đã thấy cho đến nay, những cây anh đào này được trồng giữa opera và các căn hộ, với đường chân trời ở phía sau.Tôi không để bạn tưởng tượng cho bản thân lâu hơn, đây là một số hình ảnh.

Các bài viết liên kết:Để tìm hiểu thêm về Hoa anh đào ở Berlin.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (4)
Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (5)

Chúng tôi quyết định tiếp tục hành trình đến công viên dọc theo Rue Bokenheimer Anlage.Một công viên lớn bắt đầu từ hoạt động ALT gia nhập tay (sông lớn Frankfurt).Dưới những tia nắng mặt trời vào ngày tuần này, chỉ có những con chim hát, các bà mẹ đi bộ cho em bé của họ và các vận động viên lợi dụng sự yên tĩnh của nơi này.Vẫn với các tòa nhà nền, tôi gần như tin rằng mình ở New York trong một công viên trung tâm nhỏ.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (6)

Sau khi đi dọc theo công viên trong vài trăm mét, chúng tôi xuống thành phố với mục đích đến tay.Chúng tôi đi qua Rue Große Friedberger Straße một con đường sống động, nơi có một số cửa hàng và nhà hàng.

Được làm bằng nước, chúng tôi cảm thấy gió trong lành này cho chúng tôi ấn tượng khi đi nghỉ.Ở đây, mọi người đều có một thời gian tốt, hầu hết được lắp đặt trên cỏ để đọc hoặc nghỉ ngơi.Một số loài chim lớn tiếp cận người dân theo yêu cầu thực phẩm.Rõ ràng, chúng ta dành một thời gian dài để xem họ sống cuộc sống của họ.

Bàn tay là một dòng sông gia nhập Rhim, băng qua Đức và một số quốc gia châu Âu khác.

Ponts khác Steg

Chúng tôi tiếp tục đi bộ cho đến khi đến Cầu Eisiserne Steg kết nối phía bắc của Frankfurt ở phía nam.Từ đây chúng ta có một cái nhìn tuyệt vời về đường chân trời và toàn bộ bờ.Ở phía nam là các quận Sachsenhausen, Niederrad và Oberrad, nơi ở và yên tĩnh hơn so với bên cạnh nơi công nhân và khách du lịch gặp nhau.

Với bầu trời rõ ràng tuyệt đẹp mà chúng ta có ngày nay, tầm nhìn của nước là xa như mắt có thể nhìn thấy và chúng ta có thể nhìn thấy một số cây cầu của thành phố.

Được biết đến nhiều hơn bằng tiếng Pháp dưới cái tên Pont de Fer, mảnh lớn này được xây dựng trong những năm 1868 mâu thuẫn được chế tạo bằng thép.Thật không may, nó không phải là cây cầu ban đầu kể từ khi nó bị đánh bom vào năm 1945.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (7)
Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (8)

Thị trấn cổ của Frankfurt - Đặt Romerberg

Sau khi dành nhiều thời gian để đánh giá cao quan điểm mà chúng tôi có từ đầu này sang đầu kia, chúng tôi đi đến quảng trường chính củaPhố cổ(Old Town) Chỉ cách đây một vài bước.Chúng tôi muốn lấy lại sức mạnh bằng cách ăn đêm qua của chúng tôi dưới dạng bữa trưa.Chúng tôi định cư tại Place Romeberg là tuyệt vời.Tôi thực sự cảm thấy như mình đang ở trên trường quay của một cảnh phim ảnh cũ.Tôi có cảm giác rằng đây chỉ là một bối cảnh, khi thực sự có những người sống ở đó.

Trong tiếng Pháp, Mont des Romains là nơi đặt thành phố La Mã được xây dựng trong thế kỷ thứ nhất.Như với cây cầu trước đó, một phần của nơi này đã được xây dựng lại với những năm qua do vụ đánh bom của Chiến tranh thế giới thứ hai.

Phố cổ

Một khi bụng đầy, chúng tôi đi khám phá môi trường xung quanh nơi này.Alstadt không lớn, nhưng mỗi con đường nhỏ trong mê cung của những ngôi nhà cũ xứng đáng được đi du lịch.Màu sắc đẹp được sơn, các khu dân cư đều được duy trì tốt, và một số được biến thành cà phê hoặc cửa hàng.Bầu không khí rất dễ chịu và khả năng của ảnh là vô tận.Tôi chủ yếu yêu thích sự tương phản giữa các tòa nhà cũ này và các tòa nhà cao độ rất hiện đại trong nền.

Trong khu phố cổ, đừng bỏ lỡ Nhà thờ Saint-Barthélémy.Trong thời gian không mang Cavid, có thể ghé thăm nó và leo lên các bước cho đến khi bạn đi lên lầu với giá 3 euro.Khung cảnh có vẻ hoành tráng với tôi với Alstadt và các tòa nhà lớn ở mặt sau.

Quận cũ này nằm ở trung tâm của Frankfurt Today sống ở 200 cư dân ở trong những ngôi nhà chủ yếu được xây dựng lại này.Kể từ mục đích tái thiết vào năm 2018, du khách trên khắp thế giới đã đến Frankfurt cho nơi này chủ yếu.

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (9)

Ở đây chúng tôi có một vài giờ một chút kiệt sức từ cuộc đi bộ của chúng tôi và mặt trời làm ấm chúng tôi kể từ đầu ngày, chúng tôi quyết định đi và nghỉ ngơi trên cỏ trước biển. Biển, nhưng tôi thề là tôi có ấn tượng này.

Một khi giấc ngủ ngắn dễ chịu này ở rìa nước, chúng ta quay trở lại, luôn đi bộ, về phía nhà ga chính.

Cuộc sống có vẻ đơn giản và thư giãn hơn nhiều đối với tôi so với ở Berlin, và tôi thừa nhận rằng nó không di chuyển tôi.Tôi sẽ sống ở đó một lúc.Nó sẽ là cho lần tới, tàu được dành riêng cho Berlin!

Quay trở lại nhà ga, chúng tôi đi bộ trên sông cho đến khi chúng tôi tìm thấy cây cầu nhỏ của Westhafenbrücke, nơi nhìn ra một bán đảo nhỏ.Chúng tôi tìm thấy ở đây các quán bar và nhà hàng-địa hình bên nước, trên cát.Góc là siêu quyến rũ và tôi tưởng tượng rằng bên ngoài Cavid, bầu không khí phải tuyệt vời cho một bữa ăn hoặc rượu khai vị.

PHỐ ĐÈN ĐỎ

Chúng tôi cũng, mà không biết, được thông qua bởi Quận Đỏ, nơi ra khỏi nhà ga.Tránh khu phố này nếu bạn ở một mình, hoặc thậm chí hai, chúng tôi nhanh chóng quay lại khi cảm thấytâm trạngnghi ngờ của nơi này.Tôi không đề xuất chuyến thăm của nơi này nhanh chóng khiến chúng tôi thắt chặt ba lô và tăng tốc bước.

Frankfurt, được xây dựng dọc theo bàn tay, cho tôi ấn tượng về việc đi nghỉ, tìm thấy chính mình ở một thành phố ở California bên bãi biển.Cư dân kết thúc ngày làm việc của họ, và đi đến bãi biển trước khi trở về.Chà, bạn không thể bơi trong tay, nhưng vẫn vậy.Có một cái gì đó thư giãn và khách du lịch trong lối sống của Frankfurt, rằng vâng, tôi nhận thấy sau một ngày.

Tôi tin rằng những gì tôi đánh giá cao nhất về mặt thể chất của thành phố là sự tương phản liên tục mà chúng ta thấy.Khu phố cổ với tin tức, màu xanh lá cây của thiên nhiên với màu xám của các tòa nhà lớn, luôn luôn là một quan điểm khiến tôi tìm thấy thành phố xinh đẹp.

Mặc dù tôi rất muốn dành nhiều thời gian hơn cho nó và thực hiện nhiều chuyến thăm nội thất hơn, tôi rất đánh giá cao kỳ nghỉ của mình và tôi xác nhận rằng ngay cả một ngày ở Frankfurt cũng đủ để đánh giá cao thành phố.

Bạn có thích bài viết của tôi không?

Đừng ngần ngại bình luận và chia sẻ để khuyến khích công việc của tôi.:)

Khám phá Frankfurt trong một ngày |Các chuyến thăm thiết yếu (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Chrissy Homenick

Last Updated:

Views: 5652

Rating: 4.3 / 5 (54 voted)

Reviews: 93% of readers found this page helpful

Author information

Name: Chrissy Homenick

Birthday: 2001-10-22

Address: 611 Kuhn Oval, Feltonbury, NY 02783-3818

Phone: +96619177651654

Job: Mining Representative

Hobby: amateur radio, Sculling, Knife making, Gardening, Watching movies, Gunsmithing, Video gaming

Introduction: My name is Chrissy Homenick, I am a tender, funny, determined, tender, glorious, fancy, enthusiastic person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.